Tặng nhiều phần quà cho học sinh hoàn cảnh khó khăn

13:33 - Thứ Hai, 18/12/2023 Lượt xem: 3160 In bài viết

ĐBP - Ngày 18/12, Công ty TNHH thủy điện An Bình và mạnh thường quân tại TP. Hà Nội đã đến trao quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh (Trung tâm Bảo trợ xã hội cũ) và Trường Tiểu học Nam Thanh (TP. Điện Biên Phủ).

Đại diện các mạnh thường quân trao thẻ BHYT cho các em học sinh Trường Tiểu học Nam Thanh (TP. Điện Biên Phủ).

Tại chương trình, các nhà hảo tâm đã trao tặng nhiều nhu yếu phẩm, bánh kẹo, quần áo, quỹ tiết kiệm cho các em học sinh tại Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp. Thăm Trường Tiểu học Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ, đoàn thiện nguyện trao tặng 10 xe đạp, 20 thẻ bảo hiểm y tế (mỗi thẻ trị giá 468 nghìn đồng/năm), tặng 20 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường. Đoàn thiện nguyện cũng đến tận nhà thăm hỏi, động viên và trao tặng nhiều phần quà cho gia đình 2 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Trường Tiểu học Nam Thanh. Tổng giá trị các phần quà Đoàn thiện nguyện trao tặng trong chương trình là gần 50 triệu đồng.

Mạnh thường quân tặng quà, quỹ tiết kiệm cho các em tại Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh.

Đây là hoạt động rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm kịp thời của các tổ chức, nhà hảo tâm đối với các em học sinh khó khăn. Những phần quà đã góp phần tạo động lực để các em phấn đấu, nỗ lực học tập, rèn luyện, trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội.

Đại diện các mạnh thường quân trao xe đạp cho các em học sinh Trường Tiểu học Nam Thanh (TP. Điện Biên Phủ).

Là người kết nối thực hiện chương trình, chị Nguyễn Như Quỳnh, công tác tại Ban Nội chính Tỉnh ủy, chia sẻ: Với tâm nguyện, sẽ nỗ lực thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình thiện nguyện tại địa bàn khó khăn Điện Biên; đợt trao quà lần này là dịp để đoàn khảo sát, nắm bắt thông tin ban đầu ở cơ sở, từ đó có hướng thực hiện trong thời gian tới…

Tin, ảnh: Thùy Trang
Bình luận

Tin khác

Back To Top